<--! -->

DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Combo giảm giá bếp điện từ 50% và nhiều quà tặng phía dưới bài viết! CLICK XEM THÊM 

TÌM HIỂU VÀ CHỌN MUA BẾP ĐIỆN TỪ!

Bếp điện từ là một loại bếp tích hợp được đầy đủ ưu điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại( Còn gọi lài bến kết hợp điện từ), vừa giúp công việc bếp núc trở lên an toàn hơn lại vừa tiết kiệm được chi phí; không những thế nó còn giúp không gian bếp cũng sang trọng hơn. Ở Việt Nam hiện nay, bếp đện từ ngoại nhập như bếp điện từ Tây Ban Nha, bếp điện từ Đức, bếp điện từ Nhật, bếp điện từ Malaysia bếp điện từ Thailand cũng là một lựa chọn của nhiều gia đình.

Nên chuyển qua dùng bếp điện từ cho an toàn và tiết kiệm chi phí là lời khuyên mà rất nhiều chị em nội trợ nhận được trong thời gian gần đây. Nhưng với thói quen cũ, ngay ngại đầu tư cái mới, cho rằng thế là lãng phí cái cũ, hoặc có người còn suy nghĩ đó chỉ là lời quảng cáo câu dẫn chứ chúng khác gì nhau; tất cả những điều đó đã khiến cho rất nhiều người bỏ qua lời khuyên này. Nhưng hôm nay, tất cả hãy nán lại một chút, cùng phân tích vấn đề, cùng tìm hiểu xem, đó có thật sự là một lời khuyên bổ ích không nhé!

Lý do nên chuyển qua dùng bếp điện từ

DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ 2
   Combo giảm giá bếp điện từ 50% và nhiều quà tặng phía dưới bài viết! CLICK XEM THÊM
  1. Bếp điện từ là gì

Bếp điện từ là loại bếp kết hợp gồm có bếp từ và bếp hồng ngoại trên mặt bếp.DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ 3

Một mặt là vùng nấu hồng ngoại: dựa trên nguyên lý đốt cháy sợi dây mayso để sinh nhiệt, lượng nhiệt này sẽ làm nóng mặt kính bếp rồi tiếp tục được truyền đến đáy nồi, giúp làm chín thức ăn. Mặt này có thể dùng được tất cả các loại nồi với các loại chất liệu khác nhau

Một mặt là vùng nấu từ: dựa trên nguyên lý từ trường, điện truyền vào cuộn dây dưới mặt bếp, rồi từ đó sinh ra một từ trường, tỏa ra cách mặt bếp vài milimet. Từ trường này sẽ truyền nhiệt lên nồi và nấu chín thức ăn. Với bếp này chỉ có thể dùng nồi kim loại và có đáy nhiễm từ.

  1. Lý do nên chuyển qua dùng bếp điện từ

Bếp điện từ tích hợp đầy đủ các ưu điểm của bếp điện và bếp từ

Bếp điện từ có khả năng nấu nướng một cách nhanh chóng nên nó vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm tiền bạc nhờ lượng điện năng tiêu thụ giảm.

– Bếp điện từ đa dạng về tính năng: Tùy chỉnh nhiệt độ theo mong muốn, cài đặt thời gian nấu ăn, tự động ngắt, cảnh báo nhiệt dư, cảm ứng chống trào, tính năng tạm dừng… đặc biệt là có chế độ khóa trẻ em nên đây là một sản phẩm được đánh giá là độ an toàn cao cho cả trẻ em và người sử dụng.DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ 4

Bếp điện từ làm đẹp cho không gian bếp: Thứ nhất đó là do mặt bếp là mặt gương nên vô cùng sáng  bóng, tạo sự sang trọng. Thêm vào đó bếp điện từ nhỏ gọn, đa dạng về kích thước nên cũng giúp tiết kiệm không gian

– Trong tất cả các loại bếp thì bếp điện từ dễ dàng vệ sinh và thân thiện với môi trường.

– Bếp điện từ thích nghi với tất cả loại nồi

Bếp điện từ là sản phẩm ưu việt nhất trong các loại bếp hiện đại

Ngoài bếp điện từ thì các sản phẩm bếp hiện đại còn có bếp từ, bếp hồng ngoạibếp gas. Nhưng bếp điện từ đã là sự kết hợp của hai dòng bếp từ và bếp hồng ngoại, hội tụ được đầy đủ ưu điểm và khắc phục những khuyết điểm của hai loại này. Vậy nó còn có đặc điểm gì hơn bếp gas để được đánh giá là sản phẩm bếp ưu việt nhất, nên chuyển qua sử dụng để an toàn và tiết kiệm chi phí.

DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ 5
Combo giảm giá bếp điện từ 50% và nhiều quà tặng phía dưới bài viết! CLICK XEM THÊM

Hiệu suất nấu nướng của bếp điện từ cao, có thể lên đến 90%, trong khi bếp ga chỉ có 40%, chính vì thế mà nó cũng nấu ăn nhanh hơn, tốn ít thời gian hơn đó là đun sôi 1 lít nước, bếp điện từ chỉ cần 7 phút, trong khi bếp gas cần đến 12 phút; tiết kiệm được thời gian, kéo theo là tiết kiệm được nhiên liệu sử dụng, tiết kiệm được nhiên liệu, hiển nhiên sẽ tiết kiệm được chi phí.

Bếp điện từ an toàn hơn bếp gas. Bếp điện từ sinh nhiệt mà truyền nhiệt, hoàn toàn dựa trên nguyên tắc vật lý, không sinh phản ứng hóa học, không sinh khói, không gây mùi, trong khi bếp ga thì ngược lại, nó có tạo ra CO2 do đốt cháy cả phần không khí xung quanh trong khi nấu, thêm vào đó gas cũng có mùi khó chịu, nếu hở hơi gas có thể gây ngộ độc thậm chí là có thể cháy nổ, không chỉ nguy hại cho người sử dụng và cả những người xung quanh

Bếp điện từ cũng dễ làm vệ sinh hơn so với bếp gas.

Địa chỉ uy tín mua bếp điện từ uy tín

Bếp điện từ là sản phẩm có tính an toàn cao; nhưng sự an toàn này cũng không được đảm bảo nếu như bạn mua phải những sản phẩm từ những hãng không có uy tín, sản phẩm kém chất lượng; vì những sản phẩm đó sẽ có tính năng không chuẩn, xuất xứ, cũng như công nghệ, phụ tùng thay thế khi bếp hư hỏng và cũng có thể không có tính năng an toàn gây ra chập cháy, cũng nguy hiểm không kém so với khí gas. Vì thế để mua được sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và để đồng tiền mình bỏ ra được xứng đáng, hãy chọn những cửa hàng bếp có uy tín về chương trình khuyến mãi cũng như hậu mãi.

DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ 6
Hệ Thông Toàn Quốc Bếp Nhân Phát – Hotline: 0932 14 34 38

HCM: 379 Lê Trọng Tấn, Tân Phú : 0909 21 92 21
Đà Nẵng : 27B Võ Chí Công, Cẩm Lệ: 0905 446 095
Quảng Nam: (NPP THÁI KHÔI ) 654 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, 0986 753 752
Nha Trang: 554 Lê Hồng Phong: 0983 505 983
Gia Lai: 641 Quang Trung, Gia Lai – 0967740799
Vĩnh Long: 59/2D Mậu Thân – 0932 14 34 38
Cần Thơ: 198 3/2 Ninh Kiều: 0932 14 34 38

Hệ Thống Bếp Nhân Phát là địa chỉ chuyên cung ứng các thiết bị nhà bếp như: Bếp điện từ Tây Ban Nha, bếp điện từ Đức, bếp điện từ Nhật, bếp điện từ Malaysia bếp điện từ Thailand với các loại bếp gas, bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, thi công tủ bếp, phụ kiện tủ bếp…đều là những sản phẩm đã được chúng tôi chọn lọc với nhiều hãng uy tín sao cho phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam và giá thành ở mức hợp lý; thêm vào đó chúng tôi còn tiến hành bán hàng online, ship hàng miễn phí, dịch vụ hậu đãi tốt. Ngoài ra để tạo sự tiện lợi cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng, chúng tôi còn mở bán các gói combo sản phẩm bếp điện từ với mức giá hoàn toàn ưu đãi, còn thêm các chương trình giảm giá đặc biệt lên đến 50%.

DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ 7
BẾP ĐIỆN TỪ TOMATE GH8G02IH – XUẤT XỨ GLASS NHẠT BẢN – TẶNG GÓI COMBO NHƯ HÌNH – CLICK XEM THÊM
Tặng: Hút mùi, Bộ nồi, Chậu vòi rửa bát, khay úp chén
BẾP ĐIỆN TỪ EUROSUN TE259 PLUS – XUẤT XỨ MALAYSIA – TẶNG GÓI COMBO NHƯ HÌNH – CLICK XEM THÊM
DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ 8
BẾP ĐIỆN TỪ EUROSUN TE256 PLUS – XUẤT XỨ MALAYSIA – TẶNG GÓI COMBO NHƯ HÌNH – CLICK XEM THÊM

DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ 9

DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ 10
BẾP ĐIỆN TỪ EUROSUN TE882G – XUẤT XỨ ĐỨC – TẶNG GÓI COMBO NHƯ HÌNH – CLICK XEM THÊM
DÙNG BẾP ĐIỆN TỪ CHO AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ 11
BẾP  TỪ TOMATE TOM 02IG5 – XUẤT XỨ ĐỨC – TẶNG GÓI COMBO NHƯ HÌNH – CLICK XEM THÊM

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng bếp điện từ,  bếp từ cũng như các sản phẩm nhà bếp khác hãy nhanh chóng truy cập https://bepnhanphat.com/ hoặc gọi đến 0932.14.34.38 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *